Vì sao nên tham gia khóa học sơ cấp cứu?| Wellbeing

Dù bạn là ai, việc bạn bạn hữu kỹ năng sơ cấp cứu ngày nay là rất quan trọng và cấp thiết!

Mỗi năm có đến hàng triệu người tử vong vì tai nạn thương tích, tại Việt Nam cứ 100.000 người thì có tới 88.4 người tử vong do tai nạn thương tích, nguyên nhân gây gấp 3 lần với tỷ lệ tử vong do bệnh truyền nhiễm. Vì vậy, việc bạn có kỹ năng sơ cấp cứu giúp giải quyết các tình huống là rất cấp thiết “Vì bạn không thể biết 1 phút tới có chuyện gì xảy ra!”

Để đáp ứng được nhu cầu của học viên “Học mọi lúc mọi nơi ”, tối ưu chi phí khóa học. Tổ chức GDSK Wellbeing ra mắt Khóa học Sơ cấp cứu Online Blended First Aid theo hình thức Blended learning đầu tiên tại Việt Nam. Dù bạn ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.. chỉ cần một click chuột là đã sở hữu ngay khóa học tiết kiệm và hiệu quả của chúng tôi!

Vì sao Khóa học sơ cấp cứu trực tuyến Blended First Aid được cộng đồng đón nhận?

Đây là khóa học sơ cấp cứu đầu tiên kết hợp giữa hình thức học thực hành và học online, giúp người học tiết kiệm lên tới 50% thời gian tham gia khóa học.

Khóa học sơ cấp cứu của Tổ chức GDSK Wellbeing được thiết kế bởi các bác sĩ sơ cấp cứu đầu ngành, đạt chuẩn quy định của Bộ Y Tế và Bộ LĐTB & Xã Hội.

Giá khóa học sơ cấp cứu có giá thành thấp chỉ 1000 đồng/ngày giúp cộng đồng đến gần hơn với kỹ năng sơ cấp cứu cần thiết.

Kết thúc khóa học, học viên sẽ được tập huấn bởi các bác sĩ sơ cấp cứu đầu ngành. Tổ chức GDSK Wellbeing có  trụ sở tại 3 miền nên người học dễ dàng tham gia khóa học sơ cấp cứu tại thành phố Hồ Chí Minh, khóa học sơ cấp cứu tại Đà Nẵng, hay khóa học sơ cấp cứu tại Hà Nội.

 

Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia Khóa học Sơ cấp cứu trực tuyến?

Tham gia khóa học tương tác trực tiếp trên thiết bị và trực tiếp thực hành với các bác sĩ sơ cấp cứu nhiều năm kinh nghiệm.

Khi tham gia học online lý thuyết học viên sẽ nhận ngay chứng nhận trực tuyến về đào tạo sơ cấp cứu và nhận chứng chỉ có hiệu lực 2 năm trên toàn quốc khi tham gia học thực hành.

Khóa học trực tuyến sơ cấp cứu Blended First Aid có thời hạn lên tới 356 ngày. Tuy nhiên bạn có thể tùy chọn gia hạn tiếp khóa học với mức ưu đãi giảm tới 45%.

Thật dễ dàng để đăng ký khóa học, click vào đường link và tham gia khóa học ngay tại đây: https://online.socapcuu.com.vn/

Bài viết cùng danh mục