CÁC LỚP HỌC SƠ CỨU DÀNH CHO CÁ NHÂN CỦA WELLBEING ĐỀU ĐẶN DIỄN RA HÀNG TUẦN

Mỗi tuần trôi qua, Wellbeing lại chào đón thêm các học viên của khoá học sơ cứu cá nhân mới tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Dù công việc rất bận rộn, tuy nhiên với mong muốn được trang bị kiến thức sơ cứu để bảo vệ bản thân và những người xung quanh trước những tình huống nguy hiểm trong cuộc sống, các học viên đã thu xếp thời gian đến với lớp học.

Cảm ơn các học viên lớp 2 tháng 5 tại TP. Hồ Chí Minh đã tin tưởng lựa chọn khoá học sơ cứu của Wellbeing. Hi vọng với những kiến thức, kỹ năng được trang bị, cuộc sống của các bạn sẽ ngày càng an toàn.

----------------------------

Muôn vàn tình huống bất ngờ sẽ xảy đến với chúng ta. Bạn không thể kiểm soát được thời điểm những tình huống này xuất hiện, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị trước để BÌNH TĨNH VÀ TỰ TIN khi đối diện với chúng. Học để bảo vệ bản thân và học để bảo vệ những người xung quanh.

Dù bạn là ai, làm ngành nghề gì đều cần biết kỹ năng sơ cấp cứu để giảm thiểu tối đa tổn thương trong các trường hợp tai nạn, ngoài ra có thể phòng tránh các rủi ro trong cuộc sống hàng ngày.

------------------------

☎️LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI:

1. Khoá học sơ cứu dành cho cá nhân tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh: m.me/wellbeingvn

2. Khoá học sơ cứu dành cho doanh nghiệp: 0867. 886.911

3. Sách Sơ Cứu Nhanh - Giành Sự Sống với bộ video hướng dẫn chi tiết: http://sach.socapcuu.com.vn

4. Bộ Túi sơ cấp cứu không thể thiếu trong gia đình của bạn: m.me/wellbeingvn

5. Máy Sốc tim tự động ngoài lồng ngực - AED: 0886.119.911

🎖Tổ chức Giáo dục Sức khoẻ Wellbeing - Thành viên Hội đồng An toàn Anh Quốc - Đơn vị cung cấp GIẢI PHÁP AN TOÀN hàng đầu tại Việt Nam.

#Wellbeing #Vì_một_Việt_Nam_an_toàn #Khoá_học_sơ_cứu_dành_cho_cá_nhân #TP_Hồ_Chí_Minh #Ha_noi

Bài viết cùng danh mục